ชวนดูไอเดียมัดใจลูกค้าออนไลน์ ส่งตรงถึงใจ
10.09.21
สุเมฆาขอแนะนำไอเดียสำหรับผู้ประกอบการ ร้านค้าออนไลน์ ที่อยากจะสร้างความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร ของที่ส่งไปพร้อมกับสินค้าแทนคำขอบคุณ สามารถทำให้ลูกค้าจดแบรนด์และกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง!
Thank you card
การ์ดขอบคุณ การส่งคำขอบคุณกลับไปให้ลูกค้าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เปิดโอกาสให้สร้างคะแนนเพิ่ม ทำให้ลูกค้ารับรู้ว่าเราสนใจและเอาใจใส่ลูกค้า อีกทั้งยังเป็นสิ่งเล็กๆ ที่สามารถสร้างความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ได้ง่ายๆ อีกด้วย
Gift voucher
บัตรกำนัล หรือบัตรที่ผู้ถือสามารถนำไปแลกซื้อเป็นสินค้าหรือบริการต่างๆ นอกจากจะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าแล้ว ยังมีต้นทุนที่ต่ำและสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างไรหลากหลาย อีกทั้งยังมีผลดีในระยะยาวต่อธุรกิจด้วย กระตุ้นลูกค้าในการตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายๆ
Sampling
การแจกตัวอย่างสินค้าสามารถทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าอื่นๆ ของเราได้มากขึ้น หากลูกค้าทดลองใช้แล้วถูกใจ และเกิดเป็นสิ่งที่ประโยชน์สำหรับลูกค้าแล้ว เตรียมตัวรับออร์เดอร์ในการสั่งซื้อได้เลย
Give away
ของแจกสำหรับมัดใจลูกค้า เป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการขายอีกรูปแบบ ในการเสนอสิ่งจูงใจพิเศษให้ลูกค้าไม่ประจำกลับมาเป็นลูกค้าประจำ และกลับมาซื้อสินค้าหรือใช้บริการบ่อยๆ ด้วย
“สร้างแบรนด์ให้ปัง!! แค่ทักมาหาเรา Sumeka บริการครบจบในร้านเดียว”
LINE ID @sumeka.co.th : lin.ee/arOoBFD
(ให้บริการวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.00 น. ถึง 17.00 น. ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ข้อมูลที่ต้องพร้อมก่อนผลิตแพคเกจจิ้ง
31.01.22
1. ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์สินค้าเป็น […]