Request
quotation

ระบุเสป็คงานพิมพ์เพื่อขอราคา รับประกันใบเสนอราคาภายใน 24 ชั่วโมง

Request Quotation For
Printing Label
Request Quotation For
Printing Packaging
Request Quotation For
Printing Sale Materials

4 ไอเทมหลักที่ร้านอาหารควรมี

20.05.21

ความเปลี่ยนแปลงของธุรกิจร้านอาหารที่มาพร้อมกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในยุคโควิด-19 ทำให้มีร้านอาหารหน้าใหม่เปิดขึ้นจำนวนมาก เพราะอาหารคือปัจจัยหลักในการใช้ชีวิต วันนี้เราเลยมีไอเทมมาแนะนำสำหรับผู้ที่เปิดร้านอาหารนั้นไม่ควรมองข้าม ไม่ว่าจะเป็นแบบรับประทานหน้าร้าน หรือ แบบเดลิเวอรี่  

บรรจุภัณฑ์

สำหรับในยุคนี้ ถือว่าหัวใจสำคัญของร้านอาหารยิ่งถ้ามีระบบเดลิเวอรี่ด้วยแล้ว ช่วยสร้างคุณค่าให้ร้านได้ เช่น มีฝาปิดแน่นหนาไม่หกง่าย หรือบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สุขภาพและสิ่งแวดล้อม สร้างเอกลักษณ์ที่ความรู้สึกที่น่าจดจำไปกับแพคเกจ

สติกเกอร์แบรนด์

ต้นทุนต่ำแถมสร้างการจดจำให้แก่ลูกค้าได้ง่ายๆ อีกด้วยไม่ว่าจะติดกล่องอาหาร หรือ ติดปากแก้วน้ำกันหก สำหรับประเภทร้านอาหาร ยิ่งถ้าแกะออกได้สะดวกก็ได้ใจลูกค้าไปอีกด้วย   โบรชัวร์แจ้งข่าวสาร สำหรับใครที่ลังเลว่าโบรชัวร์สำหรับร้านอาหารยังจำเป็นอยู่ไหม ก็ต้องขึ้นอยู่กับกลุ่มลูกค้า แต่ที่แน่ๆ ถ้าคุณแนบโบรชัวร์ไปถึงมือลูกค้า ในการสั่งครั้งแรกแล้วยังไง ลูกค้าต้องได้เห็นข้อมูลของคุณอย่างแน่นอน เช่น การแจ้งข่าวสารให้ลูกค้ากลับมาสั่งอาหารซ้ำ หรืออื่นๆ  

โบรชัวร์แจ้งข่าวสาร

สำหรับใครที่ลังเลว่าโบรชัวร์สำหรับร้านอาหารยังจำเป็นอยู่ไหม ก็ต้องขึ้นอยู่กับกลุ่มลูกค้า แต่ที่แน่ๆ ถ้าคุณแนบโบรชัวร์ไปถึงมือลูกค้าที่สั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ ในการสั่งครั้งแรกแล้ว ยังไงลูกค้าต้องได้เห็นข้อมูลของคุณอย่างแน่นอน เช่น การแจ้งข่าวสารให้ลูกค้ากลับมาสั่งอาหารซ้ำ หรืออื่นๆ

เมนูอาหาร

เมนูอาหารก็เป็นอย่างหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นตัวช่วยหนึ่งในการตัดสินใจสำหรับการสั่งอาหารของลูกค้า สามารถดึงดูดลูกค้าให้สั่งอาหารแนะนำ หรืออาหารอื่นได้เร็วขึ้น  

สุเมฆา บริการครบจบในที่เดียว

┏━ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ━┓

WEBSITE : www.sumeka.co.th

INSTAGRAM : www.instagram.com/sumeka.co.th

FACKBOOK : www.facebook.com/sumeka.co.th

ขอใบเสนอราคาได้ที่ bit.ly/2EbbZFT

ถึงแม้ว่าการออกแบบมาจากความคิดสร้างสรรค์ แต่เทรนด์ต่างๆ […]

สุเมฆาขอแนะนำไอเดียสำหรับผู้ประกอบการ ร้านค้าออนไลน์ ที […]

สี เป็นปัจจัยมีผลต่อการตอบสนองทางพฤติกรรมและอารมณ์ของมน […]

วันนี้เราจะมาส่องเทรนด์ บรรจุภัณฑ์ หรือ แพคเกจจิ้ง จากบ […]

1. ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์สินค้าเป็น […]