Request
quotation

FOR CUSTOMIZE PRINTING
you can ask us for more information

Request Quotation For
Printing Label
Request Quotation For
Printing Packaging
Request Quotation For
Printing Sale Materials

Packaging

GEMSTER

08.03.19

สุเมฆาขอแนะนำไอเดียสำหรับผู้ประกอบการ ร้านค้าออนไลน์ ที่อยากจะสร้างความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร ของที่ส่งไปพร้อมกับสินค้าแทนคำขอบคุณ สามารถทำให้ลูกค้าจดแบรนด์และกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง! Thank you cardการ์ดขอบคุณ การส่งคำขอบคุณกลับไปให้ลูกค้าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เปิดโอกาสให้สร้างคะแนนเพิ่ม ทำให้ลูกค้ารับรู้ว่าเราสนใจและเอาใจใส่ลูกค้า อีกทั้งยังเป็นสิ่งเล็กๆ ที่สามารถสร้างความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ได้ง่ายๆ อีกด้วย Gift voucherบัตรกำนัล หรือบัตรที่ผู้ถือสามารถนำไปแลกซื้อเป็นสินค้าหรือบริการต่างๆ นอกจากจะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าแล้ว ยังมีต้นทุนที่ต่ำและสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างไรหลากหลาย อีกทั้งยังมีผลดีในระยะยาวต่อธุรกิจด้วย กระตุ้นลูกค้าในการตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายๆ Samplingการแจกตัวอย่างสินค้าสามารถทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าอื่นๆ ของเราได้มากขึ้น หากลูกค้าทดลองใช้แล้วถูกใจ และเกิดเป็นสิ่งที่ประโยชน์สำหรับลูกค้าแล้ว เตรียมตัวรับออร์เดอร์ในการสั่งซื้อได้เลย Give awayของแจกสำหรับมัดใจลูกค้า เป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการขายอีกรูปแบบ ในการเสนอสิ่งจูงใจพิเศษให้ลูกค้าไม่ประจำกลับมาเป็นลูกค้าประจำ และกลับมาซื้อสินค้าหรือใช้บริการบ่อยๆ ด้วย “สร้างแบรนด์ให้ปัง!! แค่ทักมาหาเรา Sumeka บริการครบจบในร้านเดียว” LINE ID @sumeka.co.th : lin.ee/arOoBFD (ให้บริการวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.00 น. ถึง 17.00 น. ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

สี เป็นปัจจัยมีผลต่อการตอบสนองทางพฤติกรรมและอารมณ์ของมนุษย์อย่างหนึ่ง จึงมีอิทธิพลในการสร้างความดึงดูดและเพิ่มการจดจำเอกลักษณ์ของแบรนด์ 1.โทนสีน้ำเงิน / สีฟ้าแสดงถึงความเปิดกว้าง เงียบขรึม รอบคอบ ความวางใจได้ ความฉลาดปราดเปรื่อง เทคโนโลยีและความก้าวหน้าดังนั้นบริษัทที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาสูง หรือแอปพลิเคชัน โซเชียลมีเดียต่างๆ มักเลือกใช้สีฟ้าหรือสีน้ำเงินเป็นสีประจำแบรนด์ เนื่องจากธุรกิจลักษณะนี้ต้องการความน่าเชื่อถือมากนอกจากนั้น หากเป็นสินค้าอื่นๆ ที่ใช้สีฟ้า ก็มักจะเป็นแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับน้ำ ความสดชื่น หรือความสงบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แต่ถ้าน้ำเงินเข้มก็จะให้อารมณ์ถึงความน่าเชื่อถือ ความรู้ 2.โทนสีเหลืองตามหลักจิตวิทยาแล้ว ในบรรดาทุกสี สีเหลืองเป็นสีที่สื่อถึงความสุขได้ดีที่สุด กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ความมีชีวิตชีวา เป็นมิตร นอกจากนี้ยังเป็นสีเดียวกับรังสีของดวงอาทิตย์ จึงเป็นสีที่สื่อถึงพลังงาน ความอุดมสมบูรณ์ และความศรัทธา โดยสีนี้มักถูกบริษัทด้านอาหารหรือแบรนด์ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ การเดินทางนำมาใช้ ซึ่งเป็นสีที่โดดเด่นรองจากสีแดงสำหรับธุรกิจอาหารเลยก็ว่าได้ 3.โทนสีแดงสีแดงสีแห่งกลยุทธ์นักการตลาด ที่ใช้ในเหล่าป้ายลดราคาทั้งหลาย เป็นสีที่ดึงดูดสายตามากที่สุด แถมยังกระตุ้นอารมณ์ตื่นเต้นเร้าใจ ความหิวกระหาย ความมุ่งมั่น นอกจากนี้ยังเป็นสีแห่งอารมณ์ ทั้งความรักใคร่ ความร้อนแรง ความโกรธ ความเร่งรีบ ความมุ่งมั่น การมีอำนาจและความแข็งแกร่ง โดยหลายแบรนด์จะรวมสีแดงเข้ากับสีที่อ่อนลง เช่น สีขาว สีเหลือง หรือสีส้ม […]

Packaging

เมื่อนึกถึงบรรจุภัณฑ์ที่จะใส่กับสินค้าของเรานั้น กล่องกระดาษอาจเป็นตัวเลือกขั้นต้นของการผลิต เพราะง่ายต่อการใช้งาน และมีต้นทุนราคาถูกกว่าบรรจุภัณฑ์แบบอื่นๆ วันนี้เลยจะแนะนำรูปทรงกล่องไดคัทที่นิยมใช้กันว่ามีแบบไหนบ้าง? กล่องไดคัทหูช้าง ส่วนใหญ่จะเป็นกล่องกระดาษลูกฟูกที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เนื่องจากตัวเเบบที่เรียบง่าย คล้ายกับกล่องฝาเสียบ แต่ฝากล่องจะปิดทับซ้อนกับผนังกล่องด้านหน้า และมี 2 หูช้างเสียบเข้าที่ช่องของผนังกล่องด้านข้าง พับขึ้นรูปได้สะดวก ไม่ต้องใช้เทปกาว เป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมในกลุ่ม SMEs ที่จำหน่ายสินค้าขนาดเล็กและขนาดกลาง กลุ่มขายของออนไลน์ทั่วไปที่จัดส่งสินค้าในปริมาณไม่มาก กล่องฝาเสียบบน-ล่าง ลักษณะกล่องเหมือนชื่อเรียกคือ เป็นฝาเสียบทั้ง 2 ด้าน ด้านบน และด้านล่างหรือก้นกล่อง กล่องลักษณะนี้ออกแบบง่าย สามารถเปิดเปิดได้ 2 ด้านคือบน และล่าง เหมาะสำหรับสินค้าที่มีขนาดเล็ก และมีน้ำหนักไม่มาก เช่น เครื่องสำอางค์ และสินค้าพรีเมี่ยมอื่นๆ กล่องทรงนี้ส่วนใหญ่จะใช้กระดาษแข็งผลิตเพราะกล่องมีขนาดเล็ก ไม่จำเป็นต้องใช้กระดาษที่มีความแข็งแรง กล่องไดคัทฝาเสียบ-ก้นขัด กล่องรูปแบบนี้จะคล้ายกับกล่องฝาเสียบบน-ล่างที่แนะนำไว้ก่อนหน้า แต่แตกต่างกันตรงที่ด้านล่างจะเป็นรูปแบบฝาขัดกันจึงทำให้รับน้ำหนักได้ดีกว่า และสามารถเปิดปิดได้ด้านเดียวคือด้านบน กล่องรูปแบบนี้นิยมใช้สำหรับบรรจุสินค้าทั่วๆไป กล่องบรรจุภัณฑ์แบบฝาสไลด์/กล่องไม้ขีด กล่องรูปแบบนี้ประกอบไปด้วย 2 ชิ้นเช่นเดียวกับกล่องฝาครอบ โดยจะมีตัวกล่อง และตัวสวมกล่อง เหมือนกล่องไม้ขีด ซึ่งรูปแบบกล่องนี้เมื่อดึงลิ้นชักหรือกล่องตัวในออกมา ก็จะโชว์สินค้าที่อยู่ด้านในจึงนิยมนำกล่องรูปแบบนี้มาใช้กับสินค้าประเภทของขวัญ เช่น กล่องใส่เซตขนม กล่องใส่สินค้าพรีเมียม […]