Request
quotation

FOR CUSTOMIZE PRINTING
you can ask us for more information

Request Quotation For
Printing Label
Request Quotation For
Printing Packaging
Request Quotation For
Printing Sale Materials

8 สิ่งควรเตรียมเมื่อต้องสั่งทำ “การ์ดงานแต่ง”

31.07.19

1. ลิสต์รายชื่อของแขกที่ต้องการเชิญทั้งหมด

เพื่อให้ทราบจำนวน “การ์ดเชิญ” ที่ต้องสั่งผลิต

2. เลือกธีมสีของงาน

เพื่อกำกนดภาพรวมของงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

3. ขนาดของการ์ดที่ต้องการ (แนวตั้ง | แนวนอน)

ขนาด  4×6 นิ้ว  | 5×7 นิ้ว | 6×8 นิ้ว  | Custom Size

4. ประเภทกระดาษ

5. รูปแบบ “การ์ดงานแต่ง” ของคุณ

แผ่นเดี่ยวงานพิมพ์หน้า-หลัง  | แผ่นพับ  | ประกบจั่วปัง  | ไดคัชรูปทรงต่างๆ

6. เทคนิคการพิมพ์พิเศษ

สีเมทัลลิค | ปั้มฟอยล์ | เคลืองเงา | เคลือบด้าน | พ่นขอบ | Spot UV

7. เพิ่มกลิ่นหอมบนการ์ดของคุณ

8. ข้อความบนการ์ดเชิญ

หากคุณกำลังมองหาไอเดีย #การ์ดงานแต่ง เกร๋ๆ และ #ของชำร่วย สวยๆ มีให้เลือกสรรมากมาย

แค่ทักมาหาเรา “SUMEKA” เรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษา คุณอย่างใกล้ชิด

ติดต่อสอบถามรายละเอียดงานได้ที่

WEBSITE : www.sumeka.co.th
INSTAGRAM : sumeka.co.th
LINE ID : @sumeka.co.th

 

สุเมฆาขอแนะนำไอเดียสำหรับผู้ประกอบการ ร้านค้าออนไลน์ ที่อยากจะสร้างความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร ของที่ส่งไปพร้อมกับสินค้าแทนคำขอบคุณ สามารถทำให้ลูกค้าจดแบรนด์และกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง! Thank you cardการ์ดขอบคุณ การส่งคำขอบคุณกลับไปให้ลูกค้าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เปิดโอกาสให้สร้างคะแนนเพิ่ม ทำให้ลูกค้ารับรู้ว่าเราสนใจและเอาใจใส่ลูกค้า อีกทั้งยังเป็นสิ่งเล็กๆ ที่สามารถสร้างความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ได้ง่ายๆ อีกด้วย Gift voucherบัตรกำนัล หรือบัตรที่ผู้ถือสามารถนำไปแลกซื้อเป็นสินค้าหรือบริการต่างๆ นอกจากจะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าแล้ว ยังมีต้นทุนที่ต่ำและสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างไรหลากหลาย อีกทั้งยังมีผลดีในระยะยาวต่อธุรกิจด้วย กระตุ้นลูกค้าในการตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายๆ Samplingการแจกตัวอย่างสินค้าสามารถทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าอื่นๆ ของเราได้มากขึ้น หากลูกค้าทดลองใช้แล้วถูกใจ และเกิดเป็นสิ่งที่ประโยชน์สำหรับลูกค้าแล้ว เตรียมตัวรับออร์เดอร์ในการสั่งซื้อได้เลย Give awayของแจกสำหรับมัดใจลูกค้า เป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการขายอีกรูปแบบ ในการเสนอสิ่งจูงใจพิเศษให้ลูกค้าไม่ประจำกลับมาเป็นลูกค้าประจำ และกลับมาซื้อสินค้าหรือใช้บริการบ่อยๆ ด้วย “สร้างแบรนด์ให้ปัง!! แค่ทักมาหาเรา Sumeka บริการครบจบในร้านเดียว” LINE ID @sumeka.co.th : lin.ee/arOoBFD (ให้บริการวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.00 น. ถึง 17.00 น. ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

สี เป็นปัจจัยมีผลต่อการตอบสนองทางพฤติกรรมและอารมณ์ของมนุษย์อย่างหนึ่ง จึงมีอิทธิพลในการสร้างความดึงดูดและเพิ่มการจดจำเอกลักษณ์ของแบรนด์ 1.โทนสีน้ำเงิน / สีฟ้าแสดงถึงความเปิดกว้าง เงียบขรึม รอบคอบ ความวางใจได้ ความฉลาดปราดเปรื่อง เทคโนโลยีและความก้าวหน้าดังนั้นบริษัทที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาสูง หรือแอปพลิเคชัน โซเชียลมีเดียต่างๆ มักเลือกใช้สีฟ้าหรือสีน้ำเงินเป็นสีประจำแบรนด์ เนื่องจากธุรกิจลักษณะนี้ต้องการความน่าเชื่อถือมากนอกจากนั้น หากเป็นสินค้าอื่นๆ ที่ใช้สีฟ้า ก็มักจะเป็นแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับน้ำ ความสดชื่น หรือความสงบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แต่ถ้าน้ำเงินเข้มก็จะให้อารมณ์ถึงความน่าเชื่อถือ ความรู้ 2.โทนสีเหลืองตามหลักจิตวิทยาแล้ว ในบรรดาทุกสี สีเหลืองเป็นสีที่สื่อถึงความสุขได้ดีที่สุด กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ความมีชีวิตชีวา เป็นมิตร นอกจากนี้ยังเป็นสีเดียวกับรังสีของดวงอาทิตย์ จึงเป็นสีที่สื่อถึงพลังงาน ความอุดมสมบูรณ์ และความศรัทธา โดยสีนี้มักถูกบริษัทด้านอาหารหรือแบรนด์ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ การเดินทางนำมาใช้ ซึ่งเป็นสีที่โดดเด่นรองจากสีแดงสำหรับธุรกิจอาหารเลยก็ว่าได้ 3.โทนสีแดงสีแดงสีแห่งกลยุทธ์นักการตลาด ที่ใช้ในเหล่าป้ายลดราคาทั้งหลาย เป็นสีที่ดึงดูดสายตามากที่สุด แถมยังกระตุ้นอารมณ์ตื่นเต้นเร้าใจ ความหิวกระหาย ความมุ่งมั่น นอกจากนี้ยังเป็นสีแห่งอารมณ์ ทั้งความรักใคร่ ความร้อนแรง ความโกรธ ความเร่งรีบ ความมุ่งมั่น การมีอำนาจและความแข็งแกร่ง โดยหลายแบรนด์จะรวมสีแดงเข้ากับสีที่อ่อนลง เช่น สีขาว สีเหลือง หรือสีส้ม […]

Packaging

เมื่อนึกถึงบรรจุภัณฑ์ที่จะใส่กับสินค้าของเรานั้น กล่องกระดาษอาจเป็นตัวเลือกขั้นต้นของการผลิต เพราะง่ายต่อการใช้งาน และมีต้นทุนราคาถูกกว่าบรรจุภัณฑ์แบบอื่นๆ วันนี้เลยจะแนะนำรูปทรงกล่องไดคัทที่นิยมใช้กันว่ามีแบบไหนบ้าง? กล่องไดคัทหูช้าง ส่วนใหญ่จะเป็นกล่องกระดาษลูกฟูกที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เนื่องจากตัวเเบบที่เรียบง่าย คล้ายกับกล่องฝาเสียบ แต่ฝากล่องจะปิดทับซ้อนกับผนังกล่องด้านหน้า และมี 2 หูช้างเสียบเข้าที่ช่องของผนังกล่องด้านข้าง พับขึ้นรูปได้สะดวก ไม่ต้องใช้เทปกาว เป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมในกลุ่ม SMEs ที่จำหน่ายสินค้าขนาดเล็กและขนาดกลาง กลุ่มขายของออนไลน์ทั่วไปที่จัดส่งสินค้าในปริมาณไม่มาก กล่องฝาเสียบบน-ล่าง ลักษณะกล่องเหมือนชื่อเรียกคือ เป็นฝาเสียบทั้ง 2 ด้าน ด้านบน และด้านล่างหรือก้นกล่อง กล่องลักษณะนี้ออกแบบง่าย สามารถเปิดเปิดได้ 2 ด้านคือบน และล่าง เหมาะสำหรับสินค้าที่มีขนาดเล็ก และมีน้ำหนักไม่มาก เช่น เครื่องสำอางค์ และสินค้าพรีเมี่ยมอื่นๆ กล่องทรงนี้ส่วนใหญ่จะใช้กระดาษแข็งผลิตเพราะกล่องมีขนาดเล็ก ไม่จำเป็นต้องใช้กระดาษที่มีความแข็งแรง กล่องไดคัทฝาเสียบ-ก้นขัด กล่องรูปแบบนี้จะคล้ายกับกล่องฝาเสียบบน-ล่างที่แนะนำไว้ก่อนหน้า แต่แตกต่างกันตรงที่ด้านล่างจะเป็นรูปแบบฝาขัดกันจึงทำให้รับน้ำหนักได้ดีกว่า และสามารถเปิดปิดได้ด้านเดียวคือด้านบน กล่องรูปแบบนี้นิยมใช้สำหรับบรรจุสินค้าทั่วๆไป กล่องบรรจุภัณฑ์แบบฝาสไลด์/กล่องไม้ขีด กล่องรูปแบบนี้ประกอบไปด้วย 2 ชิ้นเช่นเดียวกับกล่องฝาครอบ โดยจะมีตัวกล่อง และตัวสวมกล่อง เหมือนกล่องไม้ขีด ซึ่งรูปแบบกล่องนี้เมื่อดึงลิ้นชักหรือกล่องตัวในออกมา ก็จะโชว์สินค้าที่อยู่ด้านในจึงนิยมนำกล่องรูปแบบนี้มาใช้กับสินค้าประเภทของขวัญ เช่น กล่องใส่เซตขนม กล่องใส่สินค้าพรีเมียม […]